Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và liên hệ để thực hiện chương trình xúc tiến bán hàng: hội nghị xúc tiến đầu tư, các chương trình, hội nghị, hội thảo chuyên ngành xây dựng, cơ điện, cấp thoát nước.
- Làm việc với: Chủ đầu tư, nhà thầu, Công ty thiết Kế, công ty tư vấn,.. xây dựng mối quan hệ, xúc tiến tiếp cận khách hàng mảng công nghiệp
- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp với đối tác.
- Nhận chỉ tiêu doanh thu - Lợi nhuận hàng tháng, hàng năm và lập kế hoạch triển khai các dự án tại khu công nghiệp
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty, xúc tiến tạo mối quan hệ.
-Triển khai việc theo dõi thục hiện hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc hợp đồng.
-Đảm bảo doanh số được giao.
Yêu cầu công việc
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ thuật (môi trường, xây dựng,...).
- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dự án mảng công nghiệp
- Ứng viên tuổi từ 40 trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Uy tín, trung thực và đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 40-70 triệu
- Thưởng tháng 13 và các dịp lễ 1/1,10/3, 30/4, 1/5, 2/9 và sinh nhật
- Được đào tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp
- Du lịch theo chính sách của công ty
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước, Bảo hiểm PVI
- Các chế độ thưởng khác khi phỏng vấn
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao