Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch, phương án kinh doanh các sản phẩm, giải pháp DTP đang phân phối tại Khu vực Đông Nam Bộ (Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, BR-VT, Lâm Đồng, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh).
• Thiết lập và dự báo các mục tiêu doanh số theo từng nhóm sản phẩm và khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận xây dựng kế hoạch tiếp thị, phát triển khách hàng và thị trường.
• Mở rộng thị trường, xây dựng kênh phân phối và duy trì các mối quan hệ với các khách hàng lớn.
• Trực tiếp tham gia và triển khai các dự án của công ty theo chỉ đạo của CEO
• Cam kết chỉ tiêu doanh số trong khu vực mình phụ trách và điều phối hệ thống kinh doanh thực hiện để đạt mục tiêu.
• Quản lý và đào tạo các nhân viên kinh doanh trong khu vực mình phụ trách, đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh và các chi phí về nhân sự trong khu vực.
• Phối hợp cùng BP Đào tạo trong việc đóng góp ý kiến và soạn thảo các nội dung chương trình giảng dạy, hội thảo, các sản phẩm của công ty
• Thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm từ BP Phát triển sản phẩm.
• Phối hợp với các bộ phận trong công ty để tiến hành công tác: tuyển dụng nhân sự, tổ chức các hoạt động marketing, hội thảo chuyên đề, lên chương trình giảng dạy…với Khối trường phụ trách trên toàn quốc
• Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Kinh doanh toàn quốc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Sư phạm.
• Tiếng Anh lưu loát là 1 lợi thế.
• Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí Giám Đốc/Trưởng phòng Kinh doanh, ưu tiên kinh nghiệm mảng giáo dục.
• Quản lý khu vực Đà Nẵng và các tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ (Văn phòng đại diện tại Biên Hòa - Đồng Nai).
• Kỹ năng xây dựng mục tiêu, kế hoạch.
• Kỹ năng xử lý tình huống.
• Kỹ năng quản lý, quản trị.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao