Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chạy quảng cáo mang về data đạt mục tiêu yêu cầu từ các kênh Facebook, Tiktok, Google,…
- Nghiên cứu thị trường, đo lường chỉ số báo cáo ads, đề xuất mở rộng kênh tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng.
- Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hoá các chiến dịch.
- Kiểm tra, đánh giá, báo cáo kết quả quảng cáo theo ngày/tuần/tháng/quý/năm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm nghiên cứu kênh, nghiên cứu thị trường.
- Biết chạy kênh: Facebook, có kinh nghiệm chạy Youtube là lợi thế ( xử lý liên quan đến tài khoản, chính sách, hình thức quảng cáo…)
- Khả năng tư duy phân tích, đo lường các kênh và tìm ra giải pháp phù hợp.
- Content cơ bản, cẩn thận, tỉ mỉ, tập trung vào mục tiêu trong công việc
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và phân tích số liệu.
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động
- Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao