Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tư vấn và bán các dịch vụ sửa chữa bảo hành điện thoại, tablet ...
- Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ thông báo các chương trình ưu đãi/khuyến mãi/đặt lịch hẹn khi khách có nhu cầu.
- Theo dõi hành trình đơn hàng từ bộ phận Xử lý đơn hàng và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa chữa bảo hành trên các kênh truyền thông online như Website, Fanpage, Hotline,… của Trung tâm bảo hành và sửa chữa Care Center
- Xoay ca, ca 1: 08:00- 16:30, ca 2: 13:30- 22:00, ca 3: 10:00- 22:00, ca 4: 10:30- 19:00. Một tuần có 1 ngày off không cố định.
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức công nghệ, điện thoại và yêu thích công việc tư vấn.
- Giọng nói dễ nghe. Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn/bán hàng từ 04 tháng trở lên.
- Nhanh nhẹn, chủ động, chịu được áp lực, thân thiện, nhiệt tình.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng Word, Excel,… Kỹ năng đánh máy nhanh.
- Có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý Khách hàng.
Quyền lợi:
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Thu nhập dao động từ 7.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng (theo năng lực).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:30:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Công việc phù hợp với ai đêm mê phần mềm
Công ty cơ sở vật chất xịn, cơ chế lương là chạy doanh số, có doanh số thì thu nhập tốt
Không phải OT, không bị toxic chèn ép nhau