Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc các khách hàng được phân công
- Thiết kế tour theo yêu
- Tư vấn và bán tour du lịch định kỳ hoặc đặc thù cho khách hàng theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật.
- Có chuyên môn về du lịch hoặc có kỹ năng tiếp thị sản phẩm là lợi thế
- Có kinh nghiệm trong ngành du lịch, từng bán sản phẩm du lịch hoặc đã công tác tại các Công ty du lịch khác là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Kinh doanh;
- Ngoại hình dễ nhìn, năng động, chững chặc;
- Giao tiếp tốt, khéo léo; Có kinh nghiệm về tuyến điểm du lịch và nắm bắt được tâm lý du khách.
Quyền lợi được hưởng
- Khi ký HĐ chính thức được hưởng các chính sách của công ty
- Có nhiều cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước
- Được hưởng theo chính sách luật lao động
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao