Mô tả công việc
•Chạy Ads nội & ngoại sàn (Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok, v.v), tối ưu các chỉ số trong định mức
•Phụ trách việc đăng tải và tối ưu SEO sản phẩm trên các sàn TMĐT
•Phối hợp với thiết kế xây dựng hình ảnh sản phẩm/ cửa hàng thu hút theo tháng hoặc Campaign
•Lên kế hoạch và tham gia các Campaign/ Flashsale của sàn
•Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT
•Có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ Google Ads Facebook Ads, v.v
Yêu cầu công việc
•Đã có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng về chạy Ads sàn (chạy ít nhất 02 trong 04 sàn Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok)
•Có khả năng phân tích data và report
•Nghiên cứu insight khách hàng, thị trường và có khả năng tìm kiếm, phân tích thông tin tốt
•Biết làm hình ảnh, video cơ bản là một lợi thế
•Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
•Có tư duy và hiểu biết trong lĩnh vực Digital marketing
Quyền lợi được hưởng
•Mức lương:10,000,000 - 12,000,000 VND (Gross) + Thưởng dựa trên hiệu quả công việc
•Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
•14 ngày phép/ năm và review lương hàng năm
•Tham gia đào tạo nâng cao về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ
•Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên: Team-building, Year End Party, sinh nhật, v.v
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao