Mô tả công việc
- Kinh doanh, theo dõi chăm sóc khách hàng,
- Thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp, đàm phán hợp đồng và đảm bảo việc cung cấp sản phẩm nông sản theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và nghiên cứu thị trường nông sản, cập nhật thông tin về các xu hướng mới trong ngành nông nghiệp, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, sáng tạo, trung thực
- Có khả năng thuyết phục khách hàng, tiếng anh giao tiếp tốt.
- Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Tuổi 22 -35 tuổi, Sức khỏe tốt
- Trình độ : Đại học, cao đẳng
- Thời gian làm việc 7:30 – 17:00 (nghỉ trưa 1.5h)
- Số Lượng : 01 Nam
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương : Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao