Mô tả công việc
Tìm hiểu, xác định nhu cầu của khách hàng và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm.
Hỗ trợ sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.
Thực hiện các chương trình, sự kiện giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm OPPO.
Tư vấn và cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO , NẾU CÓ KINH NGHIỆM LÀ 1 LỢI THẾ.
Ngoại hình ưa nhìn, nữ từ 1m60, nam từ 1m70.
Khả năng nắm bắt tâm lý, lắng nghe và thuyết phục tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.
Khả năng học hỏi, nắm bắt thông tin sản phẩm tốt, đặc biệt là sản phẩm công nghệ.
Có kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc.
Quyền lợi
Lương cơ bản cao
, phụ cấp, thưởng theo lượng sản phẩm bán ra
(KHÔNG CÓ GIỚI HẠN).
Ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt.
Tham gia Teambuilding và các sự kiện do công ty tổ chức.
Được tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp.
Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:50:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao