Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 17/11/2024 06:12
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Assistant to CMO (Japanese N3)
SAPO Technology 3.3★
63 đánh giá 214 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Primary Objective: Report and assist to Executive Director - Chief Merchandising Officer

Roles and responsibilities:

1. Supporting & Assisting​ (40%) - Japanese (N3) but not require certificate (English fluence is require)

  • Complete a broad variety of administrative tasks for CMO including: managing an extremely active calendar of appointments; completing expense reports; composing and preparing correspondence that is sometimes confidential; arranging complex and detailed travel plans, itineraries, and agendas; and compiling documents for travel-related meetings.
  • Interpreting for the CMO in meetings and conferences
  • Translating documents, and emails related to daily work as required
  • Plans, coordinates and ensures the CMO's schedule is followed and respected.
  • Researches, prioritizes, and follows up on incoming issues and concerns addressed to the
  • President, including those of a sensitive or confidential nature. Determines appropriate course of action, referral, or response.
  • Assist in preparing content and participating in the CMO's meetings as an assistant when assigned
  • Assist the CMO in transferring information and gathering feedback other departments

2. Lead the organization, promote challenges and drive growth (30%)

  • Provides a bridge for smooth communication between CMO and internal departments; demonstrating leadership to maintain credibility, trust and support with senior management staff.
  • Provides leadership to build relationships crucial to the success of the organization, and manages a variety of special projects for CMO, some of which may have organizational impact.
  • Prioritizes conflicting needs; handles matters expeditiously, proactively, and follows-through on projects to successful completion, often with deadline pressures.
  • Promote solutions to various problems centered on MD with independence and a sense of ownership.
  • We will respect and support the other person, but we will not only support but also lead as needed.

3. Solve essential problems (20%)

  • Organize problems, find bottlenecks, and work with all relevant departments to resolve them
  • High communication skills, respect for others, and strong will are required.

4. Other duties assigned by CMO (10%)

Yêu Cầu Công Việc

Qualification and Job Requirements:

  • University degree (Business Administration/ Economic, etc.)
  • Having assistant to Director expierence is a plus.
  • Good in English & Japanese
  • Good problem solving skills.
  • Good command of spoken and written English
  • Computer literate: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet .
  • Strong communication skill (both verbal & written).
  • Detail oriented and be able to handle multi-tasks.
  • Excellent organizing and time-management skills
  • Analys skills on figures ,numbers.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.3
63 review

22/11/2024
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm tại Hồ Chí Minh

Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao

22/11/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hồ Chí Minh

Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )

22/11/2024
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm tại Hà Nội

Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá