Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng: ( SS/BA)
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm kết quả về các hoạt động của các nhóm đào tạo.
- Xây dựng và triển khai các công cụ hữu hiệu phục vụ cho hệ thống bán hàng (Best Practices Tools & Programs) bao gồm cả các kỹ năng bán hàng và các Chương trình quản trị bán hàng.
- Đảm bảo tính tuân thủ và thực hiện của sales team đối với các nguyên tắc, hướng dẫn, qui định trong bán hàng và quản trị bán hàng. Thường xuyên kiểm tra việc thực thi và tuân thủ để duy trì hệ thống.
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của cá nhân và nhu cầu công việc để xây dựng lộ trình đào tạo, huấn luyện và phát triển tài năng.
- Hỗ trợ lực lượng quản lý bán hàng triển khai
- Thảo luận với Ban lãnh đạo để đề xuất những cá nhân xuất sắ (tài năng), phát triển tài năng và đề xuất các Chương trình động viên, khen thưởng.
- Đa dạng hóa các nội dung huấn luyện và phát triển nhân viên phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Đánh giá, kiểm tra và điều chỉnh nội dung huấn luyện để Chương trình huấn luyện mang lại hiệu quả tối ưu.
2. Training & Coaching:
- Tổ chức huấn luyện và phát triển các Chương trình và kỹ năng cho Sales Team của tất cả các kênh (Best Practice Tools/Programs).
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng ( BA/SS)
- Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện trên thực tế để huấn luyện cho BA/SS: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Thường xuyên đi thị trường cùng SS để hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trên thị trường và đề xuất các giải pháp, cải thiện cho cấp quản lý sales.
- Theo dõi đánh giá kết quả huấn luyện: thu thập những thông tin huấn luyện tại buổi huấn luyện để cải tiến huấn luyện.
3. Điều hành và quản lý nhóm Audit
4. Điều hành và quản lý nhóm Số liệu của bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhât 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở vị trí tương đương.
- Có sức khỏe tốt, đi công tác dài ngày
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng huấn luyện đào tạo nhân viên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h, Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h30 - 12h30 Thứ Bảy
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
Tham quan nghỉ mát hàng năm
Được bố trí xe phục vụ công tác - Ngày nghỉ: 12 ngày phép trong năm, nghỉ lễ tết theo quy định pháp luật
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao