Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển hệ thống Siêu Thị Mini, cửa hàng tiện lợi, shop mẹ và bé, shop key tại khu vực Hồ Chí Minh.
- Chăm sóc khách hàng sỉ, phát triển khách hàng sỉ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng.
- Sản phẩm thực phẩm nhập khẩu, nội địa phân phối độc quyền: dễ bán, dễ lên đơn.
- Quản lý Nhân viên kinh doanh trong team, đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu của công ty.
- Xây dựng, đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả để giữ nguồn khách hàng đã có sẵn ổn định, phát triển hệ thống khách hàng mới.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự trong team thuộc khu vực phụ trách.
- Khi nhận việc, sẽ được Quản lý kinh doanh hỗ trợ đào tạo, phân chia khu vực làm việc và cung cấp dữ liệu khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Công ty, không thông qua NPP.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tệp thông tin khách hàng siêu thị minimart, cửa hàng tiện lợi, shop mẹ và bé, shop key khu vực ứng tuyển.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, sử dụng vi tính văn phòng, ưu tiên biết về phần mềm DMS quản lý nhân sự (không biết sẽ được hướng dẫn).
- Kĩ năng làm việc đội nhóm, quản lý, lên kế hoạch và thực hiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
- Bộ phận Admin hỗ trợ nhiệt tình
- Bộ phận kho/ vận chuyển hỗ trợ giao hàng - Thời gian thử việc: 1-2 tháng (tùy năng lực)
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 - Thứ 7 (9h - 17h)
- Đồng nghiệp: Nhiệt tình, thân thiện
- Phúc lợi:
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,…
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước - Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao