Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển kênh phân phối:
• Đánh giá sự tương thích của các kênh phân phối đối với sản phẩm và nhu cầu thương hiệu của sản phẩm.
• Tìm hiểu và thống kê các điều khoản ràng buộc, các loại chi phí, chiết khấu của mỗi kênh phân phối.
• Làm việc với đối tác phân phối.
2. Kế hoạch và triển khai sản phẩm qua kênh phân phối:
• Duy trì và phát triển thêm các kênh phân phối.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, truyền thông, marketing để kích cầu doanh số.
• Quản lí danh mục sản phẩm, làm việc với nhà máy hoặc đối tác cung cấp về các vấn đề chất lượng sản phẩm.
• Phối hợp với nhà máy và các đối tác cung cấp quản lí nhu cầu hàng hoá, lập và theo dõi đơn đặt hàng, quản lí nhu cầu kho bãi và vận chuyển hàng hoá.
3. Xây dựng thương hiệu:
• Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm dài hạn, ngắn hạn.
• Phát triển các chiến dịch truyền thông tổng hợp để phát triển thương hiệu và phù hợp với định hướng công ty.
• Định hướng kế hoạch phát triển và duy trì các kênh và các phương tiện truyền thông.
4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, truyền thông dài hạn, ngắn hạn:
• Tham mưu và phối hợp với BĐH về việc xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng chu kì.
• Xác lập giá bán của từng sản phẩm.
• Quản lý và quyết toán ngân sách truyền thông, kinh doanh và các ấn phẩm, kho,..
• Xây dựng và quản lý nhân sự bộ phận kinh doanh đáp ứng nhu cầu nhân sự cho kinh doanh.
5. Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên thuộc phòng ban mình phụ trách.
6. Các công việc khác từ hội đồng quản trị
Quyền lợi
• Mức lương hấp dẫn, lương gross 80M + Thưởng dựa trên hiệu suất công việc.
• Thưởng Lễ/Tết: Theo quy định của công ty tại từng thời điểm cụ thể tùy thuộc vào kết quả kinh doanh.
• Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN,...).
• Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
• Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với các quản lý/chủ doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội trong ngành.
• Các hoạt động bonding cùng công ty (Party, Team building, Sinh nhật, hoạt động nộibộ,...).
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• Tối thiểu từ 5 - 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
• Am hiểu về thị trường thực phẩm, phụ gia thực phẩm tại Việt Nam.
• Có kiến thức sâu rộng và thực tế về xây dựng, phát triển mạng lưới, đại lý, hệ thống...
• Thành thạo chuyên môn Sales và quản trị khách hàng.
• Ưu tiên những ứng viên có database và kết nối thường xuyên với các hệ thống, kênh phân phối lớn.
• Kỹ năng tư duy chiến lược, quản trị thay đổi, quản trị xung đột, quản trị mối quan hệ
• Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian.
• Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
• Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống, ra quyết định.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
• CV vui lòng mô tả chi tiết quá trình làm việc và kết quả kinh doanh đạt được.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 80 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao