Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ (đã có data Khách hàng);
- Phát triển khách hàng mới;
- Phiên dịch, trao đổi về công việc với đối tác Trung Quốc hoặc nước ngoài;
- Cập nhật kiến thưc sản phẩm (Sản phẩm cơ điện lạnh,..) và dịch vụ của Công ty;
- Tư vấn sản phẩm/ giải pháp tới khách hàng;
- Theo dõi dự án từ khi bắt đầu triển khai;
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành công việc;
- Lập kế hoạch bán hàng, theo dõi tình hình kinh doanh trong tháng;
- Báo cáo tình hình tháng/ quý đến cấp trên.
(Chi tiết trao đổi khi PV)
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cao từ 15-25 triệu/tháng hoặc cao hơn.
- Được làm việc tại 1 đơn vị có uy tín và thương hiệu 35 năm trên thị trường sản xuất và phân phối vật tư điện lạnh.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội. Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại, sim...).
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
- Được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đặc sắc (du lịch hè, teambuilding, tiệc cuối năm...)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên Nam/Nữ, có kinh nghiệm sales;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành thương mại, QTKD, Tiếng Trung hoặc các ngành tương đương;
- Tiếng Trung giao tiếp cơ bản trở lên.
- Nhanh nhẹn, giải quyết các tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực trong công việc;
- Ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng cho các nhà máy của Hàn Quốc/ Trung Quốc/Nước ngoài là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao