Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing toàn diện để tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
-Thiết lập và duy trì các kênh marketing online và offline hiệu quả.
- Phát triển chiến lược marketing tổng thể bao gồm cả online và trade marketing.
- Thực hiện và giám sát các chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông, bao gồm SEO, SEM, social media, email marketing, và quảng cáo truyền thống.
- Tạo và quản lý nội dung trên website, blog, mạng xã hội, và các tài liệu marketing khác.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược phù hợp.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho các hoạt động marketing.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác và nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing, đề xuất các cải tiến cần thiết.
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ tuần, tháng, quý và năm cho TP kinh doanh và Ban GĐ kèm theo các đề xuất, giải pháp để phát triển thị trường .
- Đưa ra các dự báo, cảnh báo về thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo các công việc theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên có kinh nghiệm ở cả online và trade marketing
- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực;
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc. Chủ động trong việc thúc đẩy tiến độ và giải quyết các vấn đề.
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing như Google Analytics, Facebook Ads, các phần mềm CRM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 30 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao