Mô tả công việc
+ Tiếp đón, tư vấn và chăm sóc khách hàng đến trực tiếp may đo sản phẩm suit
+ Làm việc tại Hà Nội.
+ Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
+ Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang.
+ Có khả năng giao tiếp tốt.
+ Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.
+ Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
+ Độ tuổi: 25– 40 tuổi.
+ Thời gian làm việc: Từ 09h đến 19h.
Quyền lợi
+ Lương khởi điểm từ: 12.000.000 – 25.000.000 (tùy theo năng lực) + thưởng doanh thu.
+ Được đào tạo và làm việc trong môi trường thời trang, chuyên nghiệp và năng động.
+ Được hưởng các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: Thưởng, nghỉ lễ, Tết,…
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, phát huy tối đa năng lực bản thân.
+ Được làm việc với các thương hiệu lớn và các KOLs nổi tiếng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:15:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao