Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ quy trình tuyển dụng
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông: Facebook, Topcv, website tuyển dụng, fanpage công ty, và các diễn đàn.
- Tìm kiếm và tổng hợp hồ sơ ứng viên từ các nguồn khác nhau.
- Lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với yêu cầu của từng vị trí.
2. Liên hệ và điều phối phỏng vấn
- Gửi thư mời phỏng vấn và xác nhận lịch phỏng vấn với ứng viên qua email hoặc điện thoại.
- Chuẩn bị phòng phỏng vấn, tài liệu, và hỗ trợ tổ chức các buổi phỏng vấn.
3. Quản lý dữ liệu ứng viên
- Cập nhật, lưu trữ và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên (CV, thông tin phỏng vấn, kết quả).
- Theo dõi và báo cáo tình hình tuyển dụng, danh sách các vị trí đang tuyển.
4. Hỗ trợ xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Tham gia các sự kiện tuyển dụng như ngày hội việc làm, hội thảo nghề nghiệp.
- Đề xuất ý tưởng cải thiện nội dung đăng tuyển và các hoạt động truyền thông thu hút ứng viên.
- Tham gia sản xuất nội dung truyền thông (hình ảnh, bài viết) cho các kênh tuyển dụng của công ty.
5. Tham gia các dự án nhân sự khác (nếu có)
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc xây dựng quy trình tuyển dụng hoặc các dự án nội bộ.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng và kiến thức nhân sự.
6. Các công việc hành chính khác
- Theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân sự nội bộ.
- Hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu và hợp đồng thử việc cho ứng viên trúng tuyển.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức nền tảng về chuyên ngành nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng tìm kiếm và xử lý thông tin tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, vui vẻ và hòa đồng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 24
- Lương: 2 Tr - 3,5 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao