Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng quan tâm tới sản phẩm oto Mitsubishi.
- Đàm phán ký kết hợp đồng, Giao xe và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tham gia các hoạt động kinh doanh, sự kiện bán hàng của đại lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối ngành CN ô tô, Kinh tế, Marketing, Du lịch/Nhà hàng/ Khách sạn,...
- Tin học văn phòng cơ bản, biết chạy quảng cáo là một lợi thế
- Có bằng lái xe ô tô là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng +Thưởng doanh số, thưởng best seller, KPI, Tháng 13 (Thu nhập không giới hạn, tuỳ năng lực)
- Chế độ theo chính sách công ty (hiếu, hỉ...), các ngày lễ, tết, nghỉ mát…
- Hỗ trợ ăn ca, chi phí quảng cáo, BHXH….
- Được tham gia khóa đào tạo chuẩn sale Mitsubishi toàn cầu. Cơ hội du lịch nước ngoài vinh danh dành cho các best seller.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, 2 ngày thứ 7, thời gian 8 tiếng/ngày từ 8:00-17:00, nghỉ trưa 1h.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao