Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, các khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Công ty thông qua các kênh quảng cáo cũng như tiếp thị trực tiếp.
- Kết hợp với Phòng Marketing trong việc phát triển và nhận diện thương hiệu đến với khách hàng.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có thông qua Data khách hàng mà công ty cung cấp.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
- Đàm phán thương lượng, báo giá sản phẩm, soạn thảo hợp đồng, xác nhận đặt hàng.
- Nắm được nhu cầu, số lượng mà khách hàng cần.
- Theo dõi công nợ của những khách hàng phụ trách
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, dưới 35 tuổi (Lưu ý: cần có sức khỏe tốt để có thể đi thị trường)
- Ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về ngành hàng VLXD, nội thất... là một lợi thế.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình, chịu khó
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng thu thập thông tin, phân tích số liệu và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 1 – 2 tháng
- Thu nhập: Lương cứng 8-12 triệu (thỏa thuận theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn) + Phụ Cấp + hoa hồng Tháng/ năm.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 6) Sáng thứ 7 từ 8h00 đến 11h30. Thời gian nghỉ trưa từ 11h30 – 1h00
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7, chủ nhật
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Cơ hội: Được tham gia các khóa học để phát triển kỹ năng và kinh nghiệm
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao