114 Hồ Văn Huê, Phường 9
Mô tả công việc
- Tiếp đón và tư vấn sản phẩm đến khách hàng tại showroom
- Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng.
- Kết hợp với kế toán cửa hàng để kiểm soát công nợ hàng tháng
-Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng của cá nhân.
- Trưng bày các sản phẩm phù hợp với xu hướng theo sự chỉ đạo của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn
- Có kiến thức và niềm yêu thích thời trang
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp được tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập gồm lương ca + phụ cấp + hoa hồng + thưởng chỉ tiêu
- Nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
- Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương theo năng lực
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao