Mô tả công việc
Tham gia các sự kiện của Công ty khi có yêu cầu của Shop trưởng;
Tư vấn bán hàng;
Vệ sinh sạch sẽ hàng hóa, khu vực trưng bày trong Shop;
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc đơn giản của khách hàng và báo cho shop trưởng nắm tình hình để cùng hỗ trợ giải quyết;
Thực hiện đúng các nội qui, qui định của Công ty;
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân;
Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Shop trưởng và theo định hướng Công ty;
Báo cáo các vấn đề liên quan tới công việc tới Shop trưởng;
Nhuần nhuyễn thao tác thanh toán và các công việc của thu ngân như báo cáo doanh số cuối ngày, bảng kê chi tiết các hình thức thanh toán...
Yêu cầu công việc
Có mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp về chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp
Kỹ năng thuyết phục
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale, tư vấn mảng dịch vụ (làm đẹp, mỹ phẩm, bảo hiểm,...
Sẽ được đạo tạo về sản phẩm và các kiến thức liên quan tới công việc
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi
Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn
Có kiến thức, kinh nghiệm về các dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm
Quyền lợi
Tăng lương
Đào tạo
LCB 6.000.000 VNĐ + phụ cấp cơm 60.000 VNĐ +Thưởng KPI
Công tác phí
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Địa điểm làm việc: 21 Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm
Thời gian làm việc từ 08:45 đến 21:15/ Ca hằng ngày. Làm việc full 2 ngày và nghỉ 1 ngày
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Phụ cấp
Đồng phục
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 23:10:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm
Sapo mạnh về môi trường, văn hoá. Đồng nghiệp leader rất support