Mô tả công việc
Phụ trách một số các dòng sản phẩm sản phẩm công nghệ thông minh (máy massage cầm tay, bàn chải điện KATA, tăm nước KATA, cân sức khỏe KATA,…)
Hoặc phụ kiện nội thất ô tô chất lượng dẫn đầu thị trường: Thảm lót sàn ô tô KATA cao cấp, camera hành trình, AI Box, nước hoa
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm KH có nhu cầu về sản phẩm qua các kênh online, nền tảng mạng xã hội,...
Tư vấn sản phẩm, chính sách mua hàng, giá bán.
Đối với khách có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm thực tế, hướng dẫn và tiếp đón khách ở văn phòng công ty.
Thực hiện các công việc theo hướng dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc sắp tốt nghiệp thuộc khối ngành Kinh tế của các trường, có thể đi làm fulltime.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về sales online sản phẩm, tư vấn bán hàng tại shop,...
- Tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
- Mong muốn tìm kiếm cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.
- Có kỹ năng tìm kiếm và tư vấn KH tốt
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 3.000.000 triệu + 2% hoa hồng (Điều kiện có ít nhất 3 đơn hàng/tháng)
- Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác với chế độ hấp dẫn.
- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên sâu về công việc.
- Được tham gia các sự kiện chung của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian thực tập 2 tháng
- Hỗ trợ mộc và tài liệu làm báo cáo / KLTN (nếu cần).
THÔNG TIN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Địa chỉ làm việc: G5, FiveStar, số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đội ngũ sale có không ít người thiếu trách nhiệm
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm