MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Nhận đặt chỗ và đặt món của khách qua điện thoại và mạng xã hội.
- Trả lời và tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với nhà hàng để chăm sóc khách hàng, truyền tải thông tin từ bộ phận MKT tới khách hàng, nhận phản hồi về sản phẩm và dịch vụ.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Quản lý công cụ dụng cụ của bộ phận MKT.
- Cùng với Trưởng bộ phận chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch MKT như: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Theo dõi quy trình Trước – Trong – Sau của các sự kiện nội bộ và sự kiện khách hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán.
- Báo cáo doanh thu định kì.
- Báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Cập nhật kiến thức công việc bằng cách tham gia các cơ hội giáo dục, tham dự hội nghị và hội thảo, đọc các ấn phẩm chuyên môn, duy trì mạng lưới cá nhân và tham gia các tổ chức nghề nghiệp.
- Hỗ trợ các BP khác theo sự hướng dẫn khi cần thiết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 – 12 tháng tại vị trí tương đương.
- Trình độ tin học khá với kinh nghiệm xử lý văn bản Word, bảng tính Excel và các ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu, đặc biệt là Google Sheet.
- Tiếng Anh cơ bản.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, chế độ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Thưởng thêm Service Charge (trung bình từ 1 - 2 triệu/tháng)
- Thưởng hoa hồng bán tiệc
- Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe miễn phí
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi,...
- Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
- Được ưu đãi chiết khấu 20% khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm
Sapo mạnh về môi trường, văn hoá. Đồng nghiệp leader rất support