Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 08/11/2024 23:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
[HCM] Tele-Marketer/Telesales Coordinator (F&B)
SAPO Technology 3.5★
54 đánh giá 205 việc làm 33 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bốn

Chi tiết công việc

LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.
LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tảng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến.
LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.
1. Mô tả công việc:
  • Sắp xếp lịch, quản lý các cuộc hẹn hàng ngày của nhân viên bán hàng, trưởng bộ phận bán hàng.
  • Trả lời điện thoại, email liên hệ đến bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Liên hệ với khách hàng tiềm năng từ data công ty cấp qua điện thoại/email quảng bá, giới thiệu thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
  • Giải đáp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng như: tính năng, tiện ích, giá cả, hợp đồng…
  • Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ, đảm bảo mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang có.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
2. Yêu cầu ứng viên:
  • Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong các ngành: Tiếp thị/ Bán hàng/ Phát triển kinh doanh/Telesales (B2B, B2C) các lĩnh vực: công nghệ, phần mềm, máy POS, F&B,...
  • Chấp nhận đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm tốt nghiệp từ các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Kinh doanh quốc tế, Thương mại điện tử, Đối ngoại,...
  • Kỹ năng bắt buộc phải có:
  1. Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt & phản hồi thông tin tốt, không quá nhát người đối diện.
  2. Kỹ năng lắng nghe & thấu hiểu khách hàng để có thể truyền đạt đúng yêu cầu của khách.
  3. Kỹ năng bán hàng độc đáo, biết được selling point & có cách bán hàng sáng tạo, hiệu quả.
  4. Kỹ năng thích ứng, giải quyết vấn đề linh hoạt, mạnh dạn chủ động đề xuất phương án giải quyết khi gặp khó khăn.
  • Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm gặp gỡ trao đổi trực tiếp với khách hàng hoặc ít nhất phải có kinh nghiệm telesales thực tế.
  • Hoạt ngôn, hướng ngoại, thích giao lưu mở rộng quan hệ, sẵn sàng di chuyển để phục vụ công việc.
  • Ngoại hình sáng, thân thiện là điểm cộng ưu tiên.
  • Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Ưu tiên các ứng viên:
  • Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
  • Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
  • Chưa có kinh nghiệm nhưng chấp nhận học hỏi, chấp nhận thử thách bản thân.
  • Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
3. Phúc lợi:
LOOP là nơi ươm mầm những ước mơ, là nơi để các cá nhân dám nghĩ, dám làm và không ngừng nỗ lực để mang lại kết quả tốt nhất.
LOOP lắng nghe, thấu hiểu và chấp nhận thử thách để phát triển tài năng của các thành viên.
Tại LOOP, tiếng nói của bạn sẽ luôn được lắng nghe, chúng tôi trân trọng sự đóng góp và sự sáng tạo của mỗi cá nhân đối với sự phát triển của tập thể.
  • Thu nhập: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ (lương cứng) + bonus
  • Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
  • Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
  • BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
  • Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
  • Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
  • Được làm việc trực tiếp và hợp tác với các chủ nhãn hàng lớn, hàng đầu trong lĩnh vực F&B và Retail tại Việt Nam.
  • Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
  • Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
  • Trà sữa, cafe,... miễn phí.
  • Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.5
54 review

04/09/2024
Content Writer tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt

11/10/2024
Sales marketing tại Hồ Chí Minh

Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)

25/10/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá