Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 08/11/2024 23:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng (Part-time)
SAPO Technology 3.5★
54 đánh giá 205 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2.5 - 4.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: PART_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Năm

Chi tiết công việc

  • Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách.
  • Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
  • Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
  • Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
  • Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
  • Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
  • Lương: Lương cứng theo giờ (20k/tiếng) + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 3 - 5 triệu/tháng)
Thời gian làm việc : đăng ký ca linh hoạt:
  • Ca 1: 8h - 12h
  • Ca 2: 12h - 17h
  • Ca 3: 17h - 21h
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
Địa điểm làm việc Có thể đăng ký 1 trong các địa điểm sau:
  • 356A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7
  • 398 Đ. Hoàng Diệu, Phường 10, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 410 Nguyễn Trãi, phường 8, Quận 5, TPHCM.
  • Vinhomes Grand Park Quận 9, Đ. Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part-time
  • Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng xử lý tình huống , chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc
  • Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế
  • Ứng viên phải có laptop
QUYỀN LỢI
  • Xem xét review lương theo năng lực sau 3 tháng
  • Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
  • Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
  • Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
  • Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
  • Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
  • Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
  • Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
  • Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....




Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.5
54 review

04/09/2024
Content Writer tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt

11/10/2024
Sales marketing tại Hồ Chí Minh

Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)

25/10/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá