2. Thẩm định khách hàng:
• Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp;
• Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.
3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng
4. Quản lý và chăm sóc khách hàng
5. Quản lý hoạt động kinh doanh:
• Giám sát và đánh giá kết quản hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện….
6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên:
• Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
• Đào tạo nhân sự kế thừa.
• Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khắn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Kinh nghiệm có liên quan
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng (hoặc trong các lĩnh vực tương đương như công ty tài chính, công ty cho thuê tài chính, công ty chứng khoán,…) và tối thiểu 2 năm ở vị trí lãnh đạo cấp điều hành cơ sở.
SOKOGROUP - Hospitality hướng tới mục tiêu mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và giải trí cao cấp thông qua danh mục nhà hàng và quán bar. Chúng tôi đánh giá cao những trải nghiệm tốt nhất của khách hàng và cam kết duy trì các dịch vụ tốt nhất cũng như liên tục đổi mới. Chúng tôi thực hiện một cách tiếp cận khác dựa trên sự sáng tạo và tạo ra những trải nghiệm vượt quá mong đợi và với tư cách là một công ty trẻ, chúng tôi làm việc không mệt mỏi để truyền cảm hứng và tạo ra điều gì đó mới mẻ. Đầu tư liên tục vào danh mục đầu tư của chúng tôi, phát minh ra các khái niệm mới và xây dựng tinh thần đồng đội mạnh mẽ là cốt lõi kinh doanh của chúng tôi. Táo bạo và tiến bộ, chúng tôi mang đến những trải nghiệm mang tính đột phá trong ngành cho văn hóa ẩm thực và giải trí được kết nối. Đó chính là sự khác biệt của SOKOGROUP Hospitality.