Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Phối hợp, theo dõi chi tiết công nợ nhà cung cấp.
Phối hợp với Bộ phận mua hàng kiểm tra chứng từ thanh toán đầy đủ, đúng quy định.
Hạch toán các nghiệp vụ mua hàng vào sổ sách, phần mềm kế toán.
Báo cáo định kỳ/đột xuất theo phân công của QLTT.
Sắp xếp lưu trữ bộ chứng từ mua hàng.
Các yêu cầu khác theo yêu cầu của QLTT.
Yêu cầu ứng viên:
Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, trên 6 tháng kinh nghiệm kế toán.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công việc; cởi mở; phối hợp và hỗ trợ các phòng ban.
Quyền lợi:
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thử việc 100% lương.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục (Kế toán trưởng, Trưởng phòng cao cấp, Phó Giám đốc).
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Chế độ ốm đau/thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:05:02
SOKOGROUP - Hospitality hướng tới mục tiêu mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và giải trí cao cấp thông qua danh mục nhà hàng và quán bar. Chúng tôi đánh giá cao những trải nghiệm tốt nhất của khách hàng và cam kết duy trì các dịch vụ tốt nhất cũng như liên tục đổi mới. Chúng tôi thực hiện một cách tiếp cận khác dựa trên sự sáng tạo và tạo ra những trải nghiệm vượt quá mong đợi và với tư cách là một công ty trẻ, chúng tôi làm việc không mệt mỏi để truyền cảm hứng và tạo ra điều gì đó mới mẻ. Đầu tư liên tục vào danh mục đầu tư của chúng tôi, phát minh ra các khái niệm mới và xây dựng tinh thần đồng đội mạnh mẽ là cốt lõi kinh doanh của chúng tôi. Táo bạo và tiến bộ, chúng tôi mang đến những trải nghiệm mang tính đột phá trong ngành cho văn hóa ẩm thực và giải trí được kết nối. Đó chính là sự khác biệt của SOKOGROUP Hospitality.