- Xác định nhu cầu của khách hàng; thực hiện công việc kiểm tra, chẩn đoán; tư vấn cho khách; - Dự tính chi phí sửa chữa, thời gian giao xe và thông báo quá trình sửa xe với khách; - Chuẩn bị chính xác lệnh sửa chữa theo đúng yêu cầu của khách hàng và theo thực tế; - Thông tin cho khách hàng về tiến độ công việc và các thay đổi chi phí trong quá trình sửa chữa; - Theo dõi, đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ; - Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán; - Tư vấn, hỗ trợ và phổ biến những thông tin sản phẩm và kỹ thuật của xe, tổng hợp phản ánh các thông tin phản hồi của khách hàng cho công ty; - Duy trì phát triển khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho cá nhân và bộ phận; - Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để đảm bảo hoàn thành tốt công việc- Giới tính: Nam - Tốt nghiệp các Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô; chế tạo máy; - Có ít nhất 6 tháng -1 năm kinh nghiệm trở lên; - Có trình khả năng chuẩn đoán, sửa chữa ôtô; - Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng; - Có sức khỏe tốt; - Có bằng lái xe ô tô (hạng B2 trở lên).- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (trao đổi lúc phỏng vấn), từ 10-15tr/ tháng. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến. - Được đóng BHXH, BHYT, ..... theo quy định của Nhà nước. - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ. - Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định Công ty theo quy định: Nghỉ Lễ - Tết, thưởng Lễ - Tết; ........ - Được đi liên hoan, dã ngoại hàng năm cùng Công ty. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.