• Thiết kế banner, hình ảnh cho các bài post, sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các kênh digital marketing
• Chịu trách nhiệm thiết kế các sản phẩm theo yêu cầu của quản lý
• Triển khai hoạt động vận hành liên quan đến hình ảnh, triển khai trưng bày, niêm yết banner, bảng thông tin khuyến mãi, tag giá bán, tag khuyến mãi,... trên sàn TMĐT và đối tác
• Thông báo các kế hoạch, chương trình bán hàng, các hoạt động marketing, các hoạt động truyền thông
• Lập kế hoạch, phân bổ và theo dõi tình hình bán các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về Thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực thiết kế banner, hình ảnh quảng cáo sản phẩm.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Ai, Canva, Capcut...
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Năng động, nhiệt tình, Khả năng quản lý tốt công việc, timeline.Thử việc nhận 100% lương.
Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
Bảo hiểm sức khỏe FPT Care, khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
Tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
Tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...).
Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất công việc theo tháng
Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)