Tham mưu cho CEO nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh trên các nền tảng web, mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, chương trình bán hàng trên các nền tảng online, chương trình tiếp thị liên kết với các đối tác.
Triển khai đo lường, đánh giá, báo cáo hiệu suất các chiến dịch bán hàng và Digital Marketing
Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường, các đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh
Phối hợp với các Phòng ban khác (Logistics, TCKT, Chăm sóc khách hàng) để quản lý vận hành các hoạt động kinh doanh online
Tham mưu cho CEO nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh trên các nền tảng web, mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, chương trình bán hàng trên các nền tảng online, chương trình tiếp thị liên kết với các đối tác.
Triển khai đo lường, đánh giá, báo cáo hiệu suất các chiến dịch bán hàng và Digital Marketing
Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường, các đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh
Phối hợp với các Phòng ban khác (Logistics, TCKT, Chăm sóc khách hàng) để quản lý vận hành các hoạt động kinh doanh onlineYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các doanh nghiệp về hàng Điện tử tiêu dùng
Có hiểu biết, kiến thức về kỹ thuật Digital Marketing, truyền thông, mạng xã hội, kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh online...
Có kiến thức tốt về Internet và các xu hướng Online.
Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
Khả năng chịu áp lực công việc, giao tiếp tốt, xử lý tình huốngLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)