Mô tả công việc
· Quản lý, cập nhật nội dung, hình ảnh, mô tả của các nhóm sản phẩm trên các sàn TMĐT.
· Kiểm tra tình trạng, xử lý đơn hàng, các khiếu nại của khách hàng
· Thực hiện theo dõi, liệt kê và báo cáo các chỉ số quan trọng như doanh thu, đơn hàng, marketing,..
· Lên chương trình khuyến mãi, giá khuyến mãi, chương trình flashsale của công ty cũng như các campaign của sàn đề đầy doanh số.
· Chạy quảng cáo nội sàn Shopee, Lazada, Tiktok Shop đề kéo traffic.
· Phối hợp hiệu quả với team marketing của Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop,..
· Tối ưu các chỉ số trong shop đạt mức tốt nhất ( tỷ lệ phản hồi, đơn hủy, hoàn trả... )
Yêu cầu công việc
· Ưu tiên có kinh nghiệm Sàn TMĐT 1 năm trở lên.
· Kỹ năng sáng tạo - Kỹ nặng vận hành gian hàng
· Cần thận, tỉ mỉ có tỉnh thần trách nhiệm cao với công việc.
· Chủ động, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương : Up to 10.000.000 (tùy năng lực).
· Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà Nước.
· Được đào tạo nâng cao chuyên môn từ người có kinh nghiệm và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
· Môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động.
· Review tăng lương định kì, Team building, sinh nhật, Lễ, Tết, Du lịch định kì.
· Giờ hành chính: Sáng 8h - 12h Chiều 15h - 17h ( thứ 2 - sáng thứ 7 )
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)