Mô tả công việc
- Sáng tạo/ biên tập nội dung, lên kịch bản video
- Lập kế hoạch hoạt động nội dung của các kênh trên nền tảng
- Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất
- Đánh giá và thay đổi nội dung phù hợp với từng chiến dịch của nhãn hàng
- Hỗ trợ làm việc với các KOC,KOL,...
- Hỗ trợ thực hiện và tối ưu quảng cáo cùng Team chạy Ads
- Thống kê data, dữ liệu, phân tích; làm báo cáo kết quả
Yêu cầu công việc
- ưu tiên có kinh nghiệm liên quan
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản
- Có kĩ năng làm việc nhóm, lên kế hoạch
- Có kĩ năng thiết kế Edit Video, sử dụng capcut, các phần mềm liên quan là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương 8.000.0000 đến 12.000.0000VNĐ, thương lượng dựa theo năng lực và kinh nghiệm
- Hưởng BHXH sau khi kết thúc thử việc
- Nghỉ phép hưởng lương 12 ngày/năm
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ, sinh nhật hàng tháng, du lịch hàng năm
- Xét tăng lương hằng năm
- Được traning đào tạo
- Làm từ thứ 2 đến t6 và thứ 7 cách tuần, giờ làm 7.5 tiếng/ ngày (Sáng 8-9h, Chiều nghỉ 17-18h)
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)