Việc làm Central Retail Vietnam

Cập nhật 20/09/2024 23:40
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
E-Commerce Executive/ Chuyên Viên Thương Mại Điện Tử (HCMC Based)
Central Retail Vietnam
4.0
3 đánh giá 86 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 14/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

Mô tả công việc

  • Manage overall activation of their property strategies in owned and third party electronic channels (Marriott.com, multi-lingual global sites, OTAs, meta search sites, search engines, and other eMarketing vehicles). 
  • Executes appropriate on-strategy eCommerce priorities and tactics.
  • Coordinates with the Assistant Director of Sales and Marketing and Marcom Manager to validate and track ecommerce goals for the hotel.
  • Reviews hotel progress against established goals periodically, provides reporting and analysis, and troubleshoots performance issues.
  • Manages budgets for eCommerce activities.
  • Follows and tracks progress on quarterly game plans for hotel by identifying key focus for the coming months.
  • Collaborates closely with Marcom Manager to execute online Brand Marketing strategies and plans for the hotel.
  • Coordinates execution of online marketing efforts through approved agencies/vendors and Marriott Digital Services team.
  • Works with regional eCommerce team to optimize Paid Search performance.
  • Manages the PLUS Platform for participating hotels in the area/cluster.
  • Executes online marketing activities in partnership with hotel and cluster Marketing leaders (e.g., loading Marriott.com Hotel Website deals, Group Deals, Group Value Dates, email marketing and affiliate marketing).
  • Assures that hotel websites on Marriott.com and global sites are fully optimized to maximize traffic from search engines.
  • Identifies hotel-specific online digital activation needs (e.g., local channels to focus marketing efforts through).
  • Report to Assistant Director of Sales and Marketing/ Marcom Manager

Quyền lợi được hưởng

  • Get competitive salary / Mức lương cạnh tranh
  • Work 5 days per week - 2 days off per week/ Làm 5 ngày - nghỉ 2 ngày/ tuần.
  • To be entitled to the prescribed insurance, including health insurance, social insurance, and unemployment insurance/ Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định, bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
  • Receive training and training for career development/ Tham gia các khóa đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  • Provided 01 meal/ shift, uniform, free parking motorbike, etc/ Được cung cấp 01 bữa ăn/ ca, đồng phục, gửi xe máy miễn phí,.

Yêu cầu công việc

  • Fluent in English skills.
  • At least 2 year(s) of related work or at least 1 year of supervisory experience.
  • Be interested in hospitality industry.
  • Hard-working | Active | Enthusiastic.
  • Want to develop career path in Marriott International.

Yêu cầu hồ sơ

  • Please send your updated CV via Hotel Job or email Human Resources. 
  • Fanpage: Human Resources - Sheraton Can Tho
  • Hoteljob: https://www.hoteljob.vn/gian-tuyen/32467-sheraton-can-tho
  • Linkedin: https://www.linkedin.com/company/sheraton-can-tho-careers/
  • Hotline: 02923 761 888
Khu vực
Báo cáo
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Central Retail Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
163 Phan Đăng Lưu

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.

Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
  • Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
  • Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
  • Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
  • Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
  • Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
  • Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
  • Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam

Mission

  • Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam

Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Central Retail Vietnam

Central Retail Vietnam

Click để đánh giá