Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Headfully đang tìm kiếm vị trí Content Creator (Nhà Sáng Tạo Nội Dung) trẻ, năng động và sáng tạo để tham gia vào đội ngũ marketing của chúng tôi. Ứng viên trúng tuyển sẽ chịu trách nhiệm phát triển nội dung, phù hợp với thương hiệu trên các nền tảng khác nhau, tập trung vào LinkedIn, TikTok, Instagram Reels và các kênh social media khác. Ứng viên phù hợp là người có khả năng kể chuyện, tạo ra nội dung thu hút cả đối tượng B2B và B2C.
--------------------------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sáng Tạo Nội Dung:
-
Sản xuất nội dung chất lượng cao, sáng tạo ở nhiều định dạng khác nhau (video, hình ảnh, blog và bài đăng trên mạng xã hội) phù hợp với thông điệp và mục tiêu thương hiệu của Headfully.
-
Phát triển nội dung Edutainment cho các nền tảng như Reels và TikTok, giới thiệu những câu chuyện doanh nghiệp của Headfully.
-
Cùng với các thành viên trong team triển khai nội dung cho các chiến dịch truyền thông và nâng cao nhận diện thương hiệu.
Quản Lý Social Media:
-
Quản lý lịch nội dung hàng ngày cho các nền tảng social media.
-
Tương tác với khán giả, trả lời bình luận và xây dựng cộng đồng xung quanh các kênh social media của Headfully.
-
Theo dõi các số liệu hiệu suất và sử dụng thông tin chi tiết để tối ưu hóa nội dung trong tương lai.
Brand Storytelling:
-
Khai thác kiến thức, nội dung chuyên môn từ CEO để trở thành content truyền thông mạng xã hội, xây dựng hình ảnh cá nhân của CEO Headfully.
-
Ghi lại những câu chuyện thành công của khách hàng theo những cách sáng tạo để nâng cao uy tín của Headfully với nhóm khách hàng doanh nghiệp.
Nghiên Cứu Xu hướng:
-
Cập nhật các xu hướng mới nhất trên các nền tảng như TikTok, Instagram và LinkedIn để đảm bảo nội dung luôn mới mẻ và thu hút.
-
Thử nghiệm các định dạng và phong cách mới để tăng phạm vi tiếp cận và tương tác.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, quản lý social media hoặc các vai trò liên quan.
Yêu cầu kỹ năng:
-
Kỹ năng storytelling xuất sắc và khả năng adapt nội dung cho các nền tảng khác nhau.
-
Kinh nghiệm với các công cụ chỉnh sửa video (CapCut) và thiết kế đồ họa cơ bản (Canva)
-
Quen thuộc với các xu hướng social media, đặc biệt là trên TikTok, Instagram Reels và LinkedIn.
-
Khả năng đưa ra quyết định dựa trên số liệu.
-
Hiểu biết về SEO là một lợi thế.
Kỹ Năng Mềm:
-
Khả năng sáng tạo cao, suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ.
-
Kỹ năng tự tổ chức và sắp xếp công việc cá nhân.
-
Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt, bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Chúng Tôi Có Gì Cho Bạn:
-
Cơ hội phát triển chuyên môn và thăng tiến trong sự nghiệp.
-
Trở thành một phần của một công ty năng động và đổi mới đang định hình tương lai của ngành hàng merchandise licensing.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Trả full lương
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: T2 - T6: 8h đến 17h30. Thứ 7, CN nghỉ
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, nhân sự trẻ trung
- Ngày nghỉ: Có 12 ngày phép năm
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)