Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ qua điện thoại, giới thiệu, tư vấn và bán các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba (Alibaba.com) cho các Doanh nghiệp xuất khẩu
- Gặp gỡ, đàm phán trực tiếp, thuyết phục Doanh Nghiệp Xuất Khẩu mua các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý/năm
- Hỗ trợ khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tham vấn, xây dựng, triển khai các chính sách, hoạt động để phát triển kinh doanh bền vững
- Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, Độ tuổi: 24 – 35 tuổi
- Có 1 đến 3 năm kinh nghiệm sales trong mảngB2B/Cooperate saletrở lên. Công ty có thể đào tạo về mảng Thương mại điện tử nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm cụ thể trong lĩnh vực .
- Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế (không bắt buộc)
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các ngành liên quan: Quản trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh doanh xuất nhập khẩu, Ngoại thương.
- Có tinh thần làm việc nhóm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng tiếp thu kiến thức tốt, không ngại học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm full lương, Commission hấp dẫn
- Commission hấp dẫn (8tr – 25tr hoặc cao hơn tùy thuộc vào năng lực)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phúc lợi đầy đủ
- Cơ hội được du lịch & tham gia huấn luyện nghiệp vụ tại Singapore.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng trong quá trình làm việc từ các Quản lý nhiều năm kinh nghiệm của Ihub và của Tập đoàn Alibaba.com.
- Làm việc trong môi trường đa quốc gia, cơ hội để phát triển bản thân và sự nghiệp.
- Chế độ lương hợp lý, thưởng hiệu quả kinh doanh, đãi ngộ, đào tạo, luân chuyển, nâng cấp quản lý theo quy chế công ty
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)