Mô tả công việc
- Triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Website, Facebook...). Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số.
- Phụ trách tổng thể các chiến dịch quảng cáo website, cửa hàng trên sàn TMĐT, marketing online, khuyến mại ... bao gồm viết bài quảng cáo chương trình và chuẩn bị tài liệu hoạt động, v.v.;
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng chính sách, quy trình, thủ tục bán hàng trực tuyến, kho bãi, kế hoạch giao hàng.
- Đề xuất với Ban lãnh đạo các chính sách bán hàng, chính sách giá bán, chương trình khuyến mại phù hợp theo từng thời điểm.
- Thiết lập mục tiêu doanh số hàng tháng và xây dựng kế hoạch hoàn thành mục tiêu; thiết lập tỷ lệ chi phí quảng cáo trên doanh số; tối ưu và cải thiện các thiếu sót.
- Quản lý hoạt động bán hàng, setup các chương trình khuyến mại theo tháng, theo chương trình của sàn.
- Lập báo cáo, phân tích hàng hóa, phân tích các chỉ số E-commerce, lên kế hoạch chiến lược phát triển toàn diện, lâu dài.
- Các công việc theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, truyền thông, marketing....
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vận hành sàn giao dịch thương mại điện tử.
- Liên tục cập nhật các xu hướng về online marketing và công cụ đo lường.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, biết cách sắp xếp công việc để đạt được hiệu quả cao.
- Kỹ năng giao tiếp, thấu hiểu tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần khởi nghiệp.
- Tư duy logic tốt, nhạy cảm với số liệu.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý mục tiêu tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn: 12-15tr (thỏa thuận theo năng lực). Lương tháng thứ 13.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 làm cách tuần.
- Được xem xét tăng lương định kỳ.
- Thưởng lễ tết , thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động có cơ hội thăng tiến phát triển.
- Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)