Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng về sản phẩm thời trang trẻ em phân khúc cao cấp
- Quản lý hàng hoá, kiểm kê xuất - nhập - tồn kho
- Đảm bảo cửa hàng và sản phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất
- Trưng bày sản phẩm theo kế hoạch hay chiến lược marketing vào từng thời điểm nhất định
- Lập báo cáo bán hàng thường xuyên đảm bảo công việc được cập nhật đúng và kịp thời với bộ phận quản lý
Làm luân ca: Ca sáng (9h00 – 16h00); Ca chiều (15h00 – 22h00); Ca nối (11h00 – 19h00:áp dụng từ T2-T6) và (12h-20h: áp dụng T7,CN)
Yêu cầu công việc
Nhân viên nữ và tốt nghiệp THPT trở lên
- Ngoại hình khá là một lợi thế, chiều cao từ 1m55 trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp, không nói ngọng, nhanh nhẹn
- Có phương tiện đi lại
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang, có năng khiếu thẩm mỹ, có tình yêu với trẻ em
- Nhiệt tình, nỗ lực và giao tiếp tốt với các nhân sự khác trong công ty
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc và công ty
Quyền lợi được hưởng
Lương tính theo giờ, từ 25,000đ/ giờ - 30.000đ/ giờ + % doanh số + thưởng. Thu nhập trung bình từ 7 - 10 triệu/ tháng tùy năng lực ứng viên.
- Được nghỉ 04 NGÀY/tháng
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Được đào tạo về kỹ năng cá nhân, được đào tạo về kinh doanh trong hệ thống
- Có thể phụ trách vị trí Cửa hàng trưởng trong thời gian 1 năm – 1.5 năm tuỳ năng lực, các vị trí tiếp theo như giám sát kinh doanh, quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ với chế độ đãi ngộ tương ứng
- Thưởng các ngày lễ quan trọng trong năm, thưởng phúc lợi cá nhân (sinh nhật), sinh nhật của công ty
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Đi du lịch cùng công ty ít nhất 1 lần trong năm tại các khu du lịch cao cấp, khách sạn 5 sao
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)