Mô tả công việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
· Từ thứ 2 đến thứ 7: 08:00 - 17:00
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách truyền thông, bán hàng cho các kênh TMĐT (Shopee, Shopeefood, LZD, Tiktok, Grabfood, Grabmart,...) và website DannyGreenBiomarkt.
- Kiểm soát, vận hành các kênh TMĐT (Shopee, Shopeefood, LZD, Tiktok, Grabfood, Grabmart,...) và website DannyGreenBiomarkt.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin sản phẩm, giá bán, hình ảnh cho các kênh TMĐT (Shopee, Shopeefood, LZD, Tiktok, Grabfood, Grabmart,...) và website DannyGreenBiomarkt.
- Chịu trách nhiệm tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng trên các kênh TMĐT, website Danny Green Biomarkt và Fanpage Danny Green BioMarkt, Danny Green BioMarkt KV TNB,...
- Chịu trách nhiệm truyền thông, quảng bá, nội dung, vận hàng cho các kênh Digital Marketing của Retails bao gồm:
+ DannyCheen BioMarkt: Facebook, Instagram, Tiktok, Zalo OA.
+ DannyGreen Lovers: Facebook, Instagram, Tiktok, Zalo OA.
- Các công việc phát sinh mới do trực tiếp GĐPTBL hoặc Tổng Giám Đốc hoặc Chủ Tịch Tập Đoàn chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên.
- Tuổi: 22-35 tuổi.
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm marketing và vận hành các kênh TMĐT và Digital Marketing.
- Trình độ tin học: Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch. Nắm bắt những thay đổi và xu hướng của TMĐT và Digital Marketing.
- Kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15,000,000 – 17,000,000đ/tháng
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty hiện hành
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)