Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cải tiến các sản phẩm mới bao gồm định giá sản phẩm, đánh giá rủi ro và quy trình hoạt động
- Đề xuất các mô hình sản phẩm, bao gồm định giá sản phẩm, đánh giá rủi ro và quy trình vận hành
- Số hóa các sản phẩm vay hiện tại thông qua các cách tiếp cận sáng tạo/Phân tích thông tin chi tiết để nâng cao chính sách và quy trình sản phẩm hiện có
- Dẫn đầu trong việc thử nghiệm sản phẩm mới trên môi trường UAT và Production: đề xuất các trường hợp cần thử nghiệm và kế hoạch thử nghiệm
- Hợp tác với các phòng ban liên quan và nhóm kỹ thuật để đảm bảo lộ trình ứng dụng Mobile/Web phù hợp với các mục tiêu kinh doanh
- Liên tục tối ưu hóa hiệu suất danh mục sản phẩm bằng cách sử dụng hệ thống tiên tiến, nghiên cứu thị trườngPhụ trách sở hữu trải nghiệm khách hàng trong nền tảng cho vay và quy trình đăng ký vay kỹ thuật số trên một số điểm từ tiếp cận khách hàng, hình thức đăng ký vay, thẩm định, giải ngân khoản vay hoặc cấp tín dụng đến thanh toán và duy trì khoản vay
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội mới để nâng cao chức năng ứng dụng Mobile/Web bằng cách tìm hiểu xu hướng công nghệ, điểm khó khăn của khách hàng và đề xuất các giải pháp
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng đại học, ưu tiên lĩnh vực Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Tài chính – Ngân hàng, hoặc Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Ngoại thương
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công việc / vị trí tương tự với các nền tảng như: CRM, Mobile App, LOS/LMS, Tích hợp hệ thống cốt lõi với các hệ thống vệ tinh
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm ngân hàng
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng điều phối/quản lý dự án
- Sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng Microsoft Offices nâng cao cụ thể là: Excel, word, powerpoint, visio
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)