Mô tả công việc
Đào tạo về kiến thức sản phẩm:
- Đào tạo đội ngũ tư vấn bán hàng về kiến thức sản phẩm điện thoại Samsung (Internal vs External)
- Xây dựng các tài liệu để tối đa hóa kiến thức sản phẩm trên thị trường
Đo lường và đánh giá:
- Thực hiện việc đánh giá và khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh để sản xuất các bộ tài liệu so sánh
- Làm việc với team Field Force để hỗ trợ các hoạt động huấn luyện một cách hiệu quả
Lập kế hoạch và tổ chức:
- Lên ý tưởng xây dựng hoạt động của các kênh đào tạo (Social training, classroom training, online training)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ít nhất 2 năm kinh nghiệm đào tạo hoặc trong lĩnh vực điện thoại di động
Sử dụng tốt Power Point, Excel các hàm cơ bản
Có khả năng sử dụng 1 số công cụ Social Media (Quay dựng video, photoshop, thiết kế) là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và đào tạo tốt
Quyền lợi
Lương tháng 13.
Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
Làm việc trong môi trường đa quốc gia.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:55:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)