Mô tả công việc
Chế biến món ăn theo công thức tiêu chuẩn
Giao tiếp với khách hàng lịch sự và nhã nhặn
Trao đổi với giám sát các khó khăn, phản hồi của khách hàng và các thông tin liên quan
Tham dự các cuộc họp ngắn và các buổi họp được lên kế hoạch
Tham dự các khóa đào tạo được lên kế hoạch
Chuẩn bị thực phẩm, nước uống, công cụ và dụng cụ cần thiết để phục vụ
Lau dọn sạch sẽ và sắp xếp lại khu vực làm việc
Lật hoặc khuấy thực phẩm để đảm bảo việc nấu ăn
Cân, đong đo và trộn các nguyên liệu theo công thức hoặc điều chỉnh của bản thân, sử dụng các thiết bị và dụng cụ bếp khác nhau
Chia phần, sắp xếp và trang trí món ăn và chuyển cho nhân viên phục vụ
Rửa, gọt vỏ, cắt lấy hạt các loại trái cây, rau củ để chuẩn bị sử dụng
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: có thể thỏa thuận theo năng lực
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Degree from an accredited university/ college in Culinary Arts, Hotel and Restaurant Management, or related major.
- 4 year experience in the culinary, food and beverage, or related professional area.
Yêu cầu hồ sơ
2. Curriculum vitae
3. Related qualifications and certificates
4. Reference information
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)