Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động tìm kiếm thị trường, khách hàng (chuyên về sản phẩm bánh và kem)
- Triển khai bán hàng các sản phẩm của Công ty trên tất cả các kênh: B2B, MT, GT, .....
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu thị trường, báo cáo đánh giá tình hình thực tế thị trường đối với các sản phẩm cùng ngành nghề của Công ty
- Phân tích, báo cáo, lập kế hoạch bán hàng, các chương trình khuyến mại, marketing, ...
- Quản lý, thống kê dữ liệu tệp khách hàng
- Đề xuất các phương án, giải pháp hiệu quả cho hoạt động kinh doanh các sản phẩm của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Kinh doanh, ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực thực phẩm
Kỹ năng chi tiết:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhạy bén
- Kỹ năng thuyết phục tốt
- Thành tích tốt trong phát triển thị trường mới
- Tư duy logic, khả năng tiếp cận và xử lý tình huống linh hoạt, tích cực
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
- Am hiểu về các sản phẩm của Công ty là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: lương cứng + thưởng hoa hồng : 15 - 25 triệu ++
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Phép năm, hiếu - hỉ, sinh nhật... và các phúc lợi khác...
- Chính sách Teambuilding, du lịch, khám sức khỏe, thưởng lễ tết, phúc lợi hàng năm,...
- Thưởng lương tháng 13, 14 ++, KPI hàng quý, hoa hồng hàng tháng...,
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)