Mô tả công việc
- Cửa hàng thực phẩm và đồ uống cao cấp: Các loại thịt Iberico đông lạnh, muối, pate, phô mai.... rượu vang, rượu sake, nước ép ....
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng
- Chuẩn bị đóng gói đơn hàng online
- Vệ sinh quầy kệ hàng hóa
- Trang trí cửa hàng
- Chăm sóc lại khách hàng cũ qua zalo, hotline ...
- Nhận kiểm hàng từ nhà cung cấp
- Nắm số lượng hàng hóa quầy kệ đề xuất đặt hàng lên cửa hàng trưởng
Yêu cầu công việc
- Mức lương thỏa thuận từ 8 triệu - 10 triệu, theo năng lực và kinh nghiệm
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, gửi xe
- 1 bữa ăn trưa/tối tại công ty
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng lễ tết, cưới hỏi, sinh con ...
- Tham gia các hoạt động thể thao của công ty: Bơi, cầu lông
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kĩ năng chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Cửa hàng trưởng, sale....
- Thưởng lương tháng 13, lương tháng 14 theo hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty
- Cơ hội được tìm hiểu và thưởng thức ẩm thực và đồ uống cao cấp
Quyền lợi được hưởng
- Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng tại các cửa hàng, showroom
- Độ tuổi dưới 28 tuổi
- Có thể làm xoay ca: 8 giờ - 17 giờ, 13 giờ - 22 giờ
- Yêu thích công việc bán hàng, giao tiếp với mọi người
- Chăm chỉ, chịu khó, năng động
- Yêu thích ẩm thực, đồ uống
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành thực phẩm đồ uống
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)