Việc làm Central Retail Vietnam

Cập nhật 14/12/2024 12:55
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Quản lý/ Giám đốc Doanh thu - Director Revenue (LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG HÀ NỘI)
Central Retail Vietnam 4.0★
3 đánh giá 96 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Mù Cang Chải - Yên Bái

Mô tả công việc

1. Yield-manage the hotel occupancy and ADR both on short and long term to maximize profitability; identify distressed periods and initiate recovery and contingency plans.

Quản lý công suất phòng và ADR của khách sạn giai đoạn ngắn hạn và dài hạn để tối đa hóa lợi nhuận; xác định các giai đoạn khó khăn và khởi động các kế hoạch dự phòng và phục hồi.

2. Understand the needs of different market segments (e.g. Transient FIT, Transient Contracted Wholesalers, MICE & Leisure Groups etc.) and work effectively with Hotels, Sales/Operations Division to develop strategic programs as appropriate to maximize hotel's profitability.

Thấu hiểu nhu cầu của các phân khúc thị trường khác nhau (ví dụ: FIT ngắn hạn, Nhà bán buôn hợp đồng ngắn hạn, MICE & Nhóm giải trí, v.v.) và làm việc hiệu quả với Khách sạn, Bộ phận Bán hàng/khối Vận hành để phát triển các chương trình chiến lược phù hợp nhằm tối đa hóa lợi nhuận của khách sạn.

3. Participate in planning and development program for attracting and retaining customers, based on shortand long-term analysis of market conditions and hotel needs.

Tham gia vào việc lập kế hoạch và phát triển các chương trình thu hút và giữ chân khách hàng, dựa trên phân tích ngắn hạn và dài hạn về điều kiện thị trường và nhu cầu của khách sạn.

4. Effectively coordinate the budget and strategic planning process for the hotel to ensure it is complete, accurate, justified and accepted with reasonable levels of revision.

Phối hợp hiệu quả quy trình lập ngân sách và kế hoạch chiến lược cho khách sạn để đảm bảo hoàn thành, chính xác, hợp lý và được chấp nhận với mức độ sửa đổi hợp lý.

5. Understand and effectively utilize computerized operational systems. Implement and update IT systems as needed. Manage efficiency of OPMS and business intelligence tools and other related applications.

Hiểu và sử dụng hiệu quả các hệ thống vận hành máy tính. Triển khai và cập nhật các hệ thống CNTT khi cần thiết. Quản lý hiệu quả của các công cụ OPMS và trí tuệ kinh doanh và các ứng dụng liên quan khác.

6. Focus on developing new, cost-effective room distribution channels.

Tập trung phát triển các kênh phân phối phòng mới, tiết kiệm chi phí.

7. Ensure hotel retention by reacting in advance to business levels and both labor and operating expenses.

Đảm bảo duy trì hoạt động khách sạn trước các biến động về tình huống kinh doanh, chi phí lao động và vận hành.

8. Educate department heads and assistants on an ongoing basis pertaining to the financial performance of the hotel.

Đào tạo các trưởng phòng và trợ lý về hiệu suất tài chính của khách sạn một cách thường xuyên.

9. Drive property marketing initiatives including brand management, new revenue creation, publicity and visibility, and effective strategic partnerships.

Thúc đẩy các sáng kiến tiếp thị tài sản bao gồm quản lý thương hiệu, tạo doanh thu mới, công khai và tăng cường sự hiện diện, và các quan hệ đối tác chiến lược hiệu quả.

10. Work to maximize room yield/value through control, room availability and training for up-selling.

Làm việc để tối đa hóa giá trị phòng thông qua kiểm soát, phòng có sẵn và đào tạo bán thêm.

11. Work closely with the hotel operations on managing hotel suite inventory, up-sale procedures, commissions, "walks", and front desk accountability.

Làm việc chặt chẽ với bộ phận vận hành khách sạn về lượng phòng tồn kho, quy trình bán thêm, hoa hồng, “khách vãng lai”, và trách nhiệm của quầy lễ tân.

12. Maintain all relevant reports for all hotel areas regarding room yield program.

Duy trì tất cả các báo cáo liên quan tới toàn bộ các khu vực của khách sạn có liên kết với chương trình bán phòng.

13. Work closely with Room, Food and Beverage, Catering and Sales team to implement revenue recovery programs when appropriate.

Làm việc chặt chẽ với khối Phòng, Ẩm thực, Tiệc và Bán hàng để triển khai các chương trình phục hồi doanh thu khi cần thiết.

14. Develop new room product sales and packages initiatives to attract new customers and maximize hotel revenue.

Phát triển các sáng kiến bán sản phẩm phòng mới và gói dịch vụ để thu hút khách hàng mới và tối đa hóa doanh thu khách sạn.

15. Oversee the setting of rates for different channels of distribution.

Giám sát việc thiết lập giá cho các kênh phân phối khác nhau.

16. Extend yielding expertise to F&B operations including functions rooms and restaurants and drive revenue optimization focus.

Mở rộng chuyên môn về giá trị cho các hoạt động Ẩm thực bao gồm các phòng chức năng và nhà hàng nhằm tập trung vào tối ưu hóa doanh thu.

17. Establishes and maintains meaningful external relationships with industry colleagues, various system vendors, business partners etc.

Thiết lập và duy trì các mối quan hệ mật thiết bên ngoài với các đồng nghiệp trong ngành, các nhà cung cấp hệ thống khác nhau, các đối tác kinh doanh, v.v.

18. Maintain constant awareness of changes in third party intermediaries (OTAs) and other rate distribution platforms, sharing your analysis of impact of such changes in guidance in the Weekly Revenue Meeting.

Thường xuyên cập nhật kiến thức về những thay đổi trong các trung gian bên thứ ba (OTAs) và các nền tảng phân phối giá khác, chia sẻ phân tích của bạn về tác động của những thay đổi đó trong hướng dẫn tại Cuộc họp Doanh thu Hàng tuần.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.

Ưu tiên ứng viên có khả năng bắt đầu công việc sớm.

Yêu cầu hồ sơ

Curriculum Vitae

Work Experience Description

Health Certificate

Two 2x4 Photos

Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Central Retail Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
163 Phan Đăng Lưu

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.

Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
  • Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
  • Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
  • Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
  • Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
  • Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
  • Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
  • Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam

Mission

  • Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.

Review Central Retail Vietnam

4.0
3 review

05/02/2024
Kỹ sư tại Hà Nội

Môi trường chuyên nghiệp(GL)

22/03/2024
Quản lý dự án tại Hồ Chí Minh

Môi trường không lành mạnh(GL)

29/06/2023
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)

Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam

Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Central Retail Vietnam

Central Retail Vietnam

Click để đánh giá