Mô tả Công việc
Khách sạn 5sao tại Đà Nẵng cần tuyển Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị với nhiệm vụ như sau:
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phát triển kinh doanh đại lý theo khu vực:
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo, cán bộ phụ trách kinh doanh phát triển đại lý Quốc tế: ngoài Việt Nam
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phụ trách xây dựng giá và sản phẩm, chính sách gíá và chính sách dịch vụ. Nghiên cứu thị trường sản phẩm và xây dựng chính sách giá với các tháng, giá phân cấp với từng thị trường riêng.
- Phân công kiểm tra, chỉ đạo, phát triển mối quan hệ và khai thác chính các đối tác lớn, các thị trường mới.
- Đàm phán, kiểm tra chỉ đạo các Hợp đồng mang tính chiến lược.
- Phân công, kiểm tra, chỉ đạo cán bộ phụ trách Marketing online/offline, thiết kế hình ảnh online và hình ảnh offline tại khách sạn,
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phụ trách Mua sắm hàng hóa và dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch phát triển doanh thu theo quốc gia cho từng vị trí theo từng tháng.
- Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.
- Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của cán bộ Phòng Kinh doanh tiếp thị.
- Tuyển dụng và đào tạo cán bộ Phòng Kinh doanh tiếp thị.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh Quản trị Du lịch/Khách sạn tại các trường Đại học trong và ngoài nước
2. Kỹ năng:
- Hiểu biết sâu sắc về tổng thể hoạt động kinh doanh khách sạn/resort.
- Khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường và hoạch định chiến lược
- Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, tổ chức, quản trị nhân sự, phân tích thông tin, đàm phán thương lượng.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp kế hoạch và kỹ năng lãnh đạo
- Giao tiếp tốt, trung thực, trách nhiệm với công việc.
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương ở các khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao.
4. Thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)