Mô tả công việc
Đảm bảo toàn bộ thiết kế tuyến sản phẩm và tư liệu truyền thông cho chiến dịch lớn của Công ty.
Quy chuẩn các thiết kế và thực hiện thiết kế hình ảnh, bảng biển, quầy kệ.... nhận diện đồng bộ trên các điểm chạm, các kênh bán hàng, các điểm bán hàng của Elmich.
Thiết kế Ảnh 2D cho hồ sơ sản phẩm, hồ sơ đào tạo sản phẩm, hồ sơ chào hàng của kinh doanh.
Đảm bảo quy chuẩn thiết kế bao bì chuẩn theo chiến dịch và theo dòng sản phẩm.
Kiểm soát theo đợt để đi theo quy chuẩn hình ảnh nhận diện đồng nhất, tuân thủ quy định của Công ty.
Thực hiện hoàn thành video tài liệu đào tạo, video truyền thông, ấn phẩm thiết kế sự kiện hoạt động nội bộ
Thiết kế ấn phẩm chào hàng cho các kênh: chào hàng kênh B2B, cataloge, voucher...
Thiết kế đặt hàng chương trình bán hàng dạng 2D cho các kênh GT, MT, B2B, online, CTV, bán chéo.
Thực hiện hoàn thành video passport và video ads theo đặt hàng của Phòng Truyền thông thương hiệu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa, truyền thông
Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân công giao việc, tạo động lực và phát triển đội ngũ
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, marketing, truyền thông
Có kiến thức sâu về quản trị thương hiệu, marketing sản phẩm
Sử dụng thành thạo, khai thác tốt các công cụ phần mềm thiết kế...liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế mới
Khả năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Quyền lợi
Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
Tham gia bảo hiểm sức khỏe
Thu nhập từ 25 triệu đồng trở lên
Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
Ưu đãi mua hàng nội bộ
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,...
Du lịch thường niên 2- 3 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)