Mô tả công việc
• Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho các khối toàn tập đoàn
• Xây dựng, đào tạo và quản lý phòng Thu hút nhân tài (quy mô 6- 8 nhân viên)
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các nguồn tuyển dụng dài hạn như trường Đại học, CLB sinh viên...
• Lập kế hoạch ngân sách, chỉ tiêu tuyển dụng hàng năm
• Báo cáo trực tiếp: Tổng Giám đốc
• Phối hợp phát triển thương hiệu tuyển dụng của doanh nghiệp
• Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng
• Triển khai thực thi ngân sách và chỉ tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả nguồn lực.
Yêu cầu công việc
• Quyết liệt, hướng về mục tiêu, có tư duy đo lường và cải tiến liên tục
• Có tư duy xây dựng thương hiệu cá nhân trong tuyển dụng
• Có khả năng xây dựng quy trình, quy định
• Có tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại môi trường giáo dục
• Có khả năng huấn luyện và đào tạo đội ngũ
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bất kỳ
• Có kinh nghiệm tuyển dụng số lượng lớn (tuyển mass)
Quyền lợi
Lương upto: 15.000.000vnđ- 25.000.000vnđ/tháng. (Deal theo khối lượng công việc đảm nhận)
Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày
Các chính sách:
• Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
• Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
• Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
• Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
• Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
• Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster.
• Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.
• Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ.
• Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế/quy định của công ty
• Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:20:03
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)