Mô tả công việc
Đánh giá nội bộ tại các Khối/Phòng, tổng hợp và lập báo cáo đánh giá;
Theo dõi tình hình thực hiện khắc phục các điểm không phù hợp được phát hiện;
Biên soạn các tài liệu theo yêu cầu;
Triển khai các kiểm nghiệm cho các sản phẩm;
Theo dõi, cập nhật tài liệu theo sự thay đổi của Pháp luật, Tiêu chuẩn có liên quan;
Giám sát việc thực hiện duy trì hệ thống Quản lý Chất lượng và các hệ thống quản trị khác Công ty đang áp dụng, tổng hợp và lập báo cáo giám sát;
Công bố sản phẩm phù hợp với Quy chuẩn quốc gia;
Hỗ trợ các Khối/Phòng tiếp đoàn đánh giá bên ngoài;
Giải đáp vướng mắc phát sinh trong quá trình xây dựng, áp dụng các tài liệu hệ thống;
Triển khai theo kế hoạch cho các đợt đánh giá của bên thứ ba và của khách hàng;
Tiếp nhận các tài liệu dự thảo, kiểm tra tính đầy đủ và phù hợp để hỗ trợ điều chỉnh và bổ sung;
Hỗ trợ các nội dung liên quan đến Tiêu chuẩn về chất lượng của sản phẩm (xây dựng Tiêu chuẩn mới và cải tiến tiêu chuẩn đã có sẵn);
Theo dõi, quản lý khiếu nại khách hàng và kiểm soát hành động khắc phục, phòng ngừa;
Cập nhật, ban hành, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu – hồ sơ chất lượng của Công ty (bản cứng và bản mềm);
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 02 năm phụ trách vị trí tương đương (QM);
Thành thạo Tin học văn phòng và Tiếng Anh khá (đọc – dịch, viết);
Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
Am hiểu về hệ thống ISO 9001, ISO 14001, SMETA, SA8000,…;
Có trách nhiệm, tâm huyết, uy tín, thẳng thắn, cầu tiến, tích cực.
Kỹ năng: Tư duy logic hệ thống, có khả năng làm việc nhóm/độc lập, quản lý thời gian, triển khai kế hoạch;
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:00:03
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)