Phúc lợi
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thực hiện các công tác sau trong khu vực được phân công:
- Điều hành, kiểm soát toàn bộ hoạt động bán hàng( Ngành hóa chất gia dụng)
- Thiết lập, dự báo, truyền đạt, quản lí, thực thi các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu theo định hướng Công ty.
- Quản lí việc thực thi các quy định, quy chế làm việc, các chỉ tiêu đánh giá thành tích làm việc của nhân viên.
- Đề xuất, quản lí và thực thi các chi phí, chương trình hỗ trợ hoạt động bán hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao và phát triển hệ thống phân phối.
- Quản lý chặt chẽ hàng tồn kho, nắm bắt khuynh hướng bán hàng tại nhà phân phối, thị trường nhằm thúc đẩy, hỗ trợ công việc bán hàng đạt mục tiêu đề ra.
- Thu thập thông tin hoạt động các đối thủ cạnh tranh
- Địa điểm quản lý: Khu vực Miền Nam
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành Hóa, Hóa thực phẩm, Kinh doanh, kinh tế ưu tiên ứng viên có kiến thức về hóa thực phẩm
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,….
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngành Hóa chất gia dụng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, nhiệt huyết với công việc, có tư chất tốt.
- Yêu cầu khác : Thể lực tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)