Mô tả công việc
- Tham mưu và xây dựng kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết và phương án triển khai kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tiếp thị qua từng giai đoạn của dự án, đợt, thời kỳ bán hàng hay định kỳ (tháng/ quý/ năm) dựa trên cơ sở các thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng và mục tiêu của Công ty
- Xây dựng ngân sách bán hàng, tiếp thị hợp lý, hiệu quả; tổ chức sử dụng, quản lý và kiểm soát ngân sách tiếp thị, ngân sách bán hàng một cách tiết kiệm trên ngân sách được duyệt có đánh giá hiệu quả sử dụng.
- Đào tạo đội ngũ, đánh giá năng lực nhân viên định kỳ tháng, quý, năm.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh tuần, tháng, quý.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng ngành có liên quan
- Kinh nghiệm:
· Kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực BĐS, từ 3 năm trở lên với vị trí tương đương
· Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng BĐS cao cấp.
· Hiểu biết về Luật Kinh doanh Bất động sản và các quy định liên quan của Nhà nước về kinh doanh Bất động sản..
- Kỹ năng:
· Khả năng quản lý nhạy bén, giao tiếp tốt, quyết tâm, trung thực trong công việc.
· Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
· Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các quyền lợi BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao Động
- Tài trợ bảo hiểm tai nạn PVI toàn diện
- Hưởng các chính sách Công Đoàn: các ngày Lễ Tết, ngày của Phái Nam 19/11, Trung Thu, Noel,.....
- Thưởng cổ phiếu ESOP
- Thưởng thâm niên Tuổi Đất Xanh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)