Mô tả công việc
1. Xếp lịch làm việc, chia ca , phân công nhiệm vụ cho nhân viên Cửa hàng.
2. Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, điều phối nhân viên và khối lượng công việc hợp lý để phục vụ khách hàng tốt nhất.
3. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc như phàn nàn của khách, mâu thuẫn giữa nhân viên với nhau…
4. Giải quyết những sai sót, bất thường trong quyền hạn của một Supervisor.
5. Lên kế hoạch và phối hợp bộ phận liên quan nhằm thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng trang thiết
bị, máy móc phục vụ công việc của cửa hàng
6. Đề xuất mua dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cần thiết cho cửa hàng.
7. Phối hợp với các Supervisor và Manager của những chi nhánh khácđể lập kế hoạch hoạt động theo định kỳ.
8. Training nhân viên mới, lên kế hoạch đào tạo chéo.
9. Thống kê, ghi chép dữ liệu trong ca làm việc để chuyển cho ca sau.
10. Điều hành các cuộc họp giao ca của bộ phận nếu quản lý vắng mặt.
11. Báo cáo công việc theo quy định.
12. Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hóa nhập vào và bán ra mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng. Kiểm kê và làm báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1 Trình độ Chuyên Môn Tốt nghiệp tối thiểu Trung Cấp
2 Kinh nghiệm làm việc Có kinh nghiệm 01 năm Quản lý các cửa hàng F&B
3 Kỹ năng
- Quản lý
- Tổ chức và sắp xếp công việc
- Giải quyết và xử lý tình huống
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel…)
4. Tính cách:
- Có Đạo đức, Trách nhiệm
- Có tính kỷ luật, tinh thần học hỏi gắn bó lâu dài với công ty.
- Vui vẻ, hòa nhã với mọi thành viên trong công ty
Quyền hạn
1. Sắp xếp ca làm việc, duyệt tăng ca theo hoạt động kinh doanh của cửa hàng
2. Có quyền bình đẳng trong việc thực hiện các nhiệm vụ
3. Báo cáo các sự việc gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động của cửa hàn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Thưởng lương tháng 13
- Cơ hội đào tạo và hợp đồng dài hạn
Địa chỉ làm việc: 310 (số cũ 137) Phan Xích Long, P7. Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)